Diễn Đàn Tổng Hợp Nghệ Thuật Văn Thơ Và Chia Sẽ Cảm Xúc
Chào Mừng Bạn Đến Với Diễn Đàn NGHỆ THUẬT VĂN THƠ & CHIA SẼ CẢM XÚC. Để sử dụng các chức năng của Diễn Đàn mời bạn đăng ký tài khoản. Tài Khoản Đăng Ký không được sử dụng ký tự đặc biệt

Join the forum, it's quick and easy

Diễn Đàn Tổng Hợp Nghệ Thuật Văn Thơ Và Chia Sẽ Cảm Xúc
Chào Mừng Bạn Đến Với Diễn Đàn NGHỆ THUẬT VĂN THƠ & CHIA SẼ CẢM XÚC. Để sử dụng các chức năng của Diễn Đàn mời bạn đăng ký tài khoản. Tài Khoản Đăng Ký không được sử dụng ký tự đặc biệt
Diễn Đàn Tổng Hợp Nghệ Thuật Văn Thơ Và Chia Sẽ Cảm Xúc
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Go down
Admin
Admin
Quản Trị Viên
Quản Trị Viên
Giới Thiệu Bản Thân : Vui vẽ hòa đồng.
Tổng số bài gửi : 25

Tiền Mặt : 12024276

Uy Tín : 0
Sinh Nhật : 15/03/1989
Ngày Tham Gia : 21/09/2017
Tuổi : 35
Đến từ : Quảng Trị
https://caihuuthanhblog.forumvi.com

Nội Quy Quy Định Empty Nội Quy Quy Định

Thu 21 Sep 2017, 19:20
SG TEAM Xin Chào tất cả các bạn thành viên

TEAM SG được xây dựng với mục đích chia sẻ, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và là một sân chơi lành mạnh cho tất cả các thành viên. Do đó chúng ta cần có những quy định để tất cả các thành viên dựa vào đó mà thực hiện cho đúng quy định của TEAM SG
Sau đây là những quy định của TEAM SG

NỘI QUY


1. Về bài viết:
- Không Chát & viết bài vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật, văn hoá Việt Nam... Tránh những nội dung phản động về chính trị, tôn giáo. Nghiêm cấm tuyên truyền, khích động những hành vi bạo lực, tuyên truyền phản động hoặc các hành vi phá hoại
- Không Chát và viết bài có tính cách nhục mạ, nói xấu hay đả kích bất kì một thành viên nào của TEAM SG Không dùng những từ ngữ tục, hay hình ảnh tục tĩu, khiêu dâm.
- Nên dùng các từ ngữ hòa nhã khi có tranh luận trong TEAM SG, trên tinh thần “hòa đồng và bằng hữu”.
- Nghiêm cấm sử dụng những từ ngữ, hình ảnh, thông tin không lành mạnh, thiếu văn hóa
- Quản lý Room Kara và Trưởng Nhóm, Phó Nhóm Zalo Không được dùng quyền hành đang có làm tổn thất đến TEAM SG về tài nguyên trong TEAM SG, (vi phạm sẽ do Admin xử lý )
-Các Quản Lý và Phó Nhóm Zalo phải bảo mật cho TEAM SG bằng cách không được cho mượn nick không được dùng chung nick của ĐIỀU HÀNH VIÊN nếu sai phạm sẽ bị giáng chức và ban nick tuỳ mức độ vi phạm
- Nội dung đăng tải như hình ảnh, video hoặc bài viết khi đã được gửi lên TEAM SG thì sẽ trở thành tài sản chung của TEAM SG các thành viên có quyền trích dẫn bất cứ bài nào. BQT diễn đàn TEAM SG có toàn quyền trong việc sử dụng Nội Dung của thành viên cho những mục đích chung, trừ những trường hợp đặc biệt sẽ có sự trao đổi với tác giả.


3-Về thành viên:
- Đăng kí thành viên TEAM SG : Không được lấy tên, biệt danh... của các vị lãnh tụ cách mạng, các vị lãnh đạo đảng, nhà nước, ... hoặc có ý nghĩa không lành mạnh.
- Tên Không được liên quan và ràng buộc đến TEAM khác và bắt buộc Thêm (SG) trước nick Karaoke Now. Không chấp nhận thêm (SG) phía sau nick
- Việc sử dụng tài khoản tham gia trên TEAM SG là một việc làm riêng tư, do vậy TEAM SG không cho phép hành động sử dụng chung một tài khoản cho nhiều người.

- Bất cứ tài khoản nào post bài hoặc có những hoạt động trên Khuôn khổ của TEAM SG hoạt động mà vi phạm những quy định chung thì đều chịu kỷ luật theo điều lệ của TEAM SG, không kể việc làm đó có phải do chủ tài khoản gây ra hay bị kẻ xấu lợi dụng.

- SG TEAM không cho phép các thành viện tự động rời TEAM khi chưa thông báo trước, nếu không còn nhuyệt huyết cùng TEAM SG thì có thể đề nghị Admin và Điều Hành Viên khoá tài khoản đó lại trong thời hạn nhất định hoặc khoá vĩnh viễn. CHÚ Ý: Việc làm này chỉ được thực hiện nếu có đủ bằng chứng cho thấy người yêu cầu đích thực là chủ tài khoản.

4. Hình Ảnh Đại Diện Trên Karaoke Now
- Khi tham gia làm Thành Viên của TEAM SG thì phải cung cấp hình ảnh cá nhân để BQT gắn Logo TEAM SG và sử dụng làm ảnh đại diện Karaoke Now. Gửi ảnh cho Điều Hành Viên (Cái Hữu Thanh)
- Không dùng các hình ảnh khiêu gợi, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

5. Xử lý:
Do sự tồn tại của TEAM SG, các hành vi Vi Phạm như sau sẽ bị xử lý bằng các biện pháp cảnh cáo, deleted, xoá bài hoặc ban nick từ 7 ngày đến vĩnh viễn
- Chửi bậy, dùng những từ ngữ, hình ảnh tục tĩu.
- Đả kích cá nhân,ghép hình cá nhân, post hình cá nhân không được phép của thành viên đó . thiếu tôn trọng thành viên khác.
- Xúc phạm đến các điều hành viên đang làm nhiệm vụ vì sự tồn tại và phát triển của TEAM SG
- Thảo luận chính trị theo hướng không có lợi cho sự an toàn của TEAM SG
- Tiếp tục thắc mắc khi đã có sự trả lời từ Ban Quản Trị TEAM SG kể từ khi gửi thắc mắc đầu tiên.

Trên đó là những Nội Quy - Quy Định hiện hành được áp dụng cho TEAM SG. Nội Quy hiện hành có thể thay đổi bổ xung mà không cần thông báo trước.

Đại Diện BQT TEAM SG: CÁI HỮU THANH
Về Đầu Trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết